Ably - Áo chống nước, không bám bẩn và mùi hôi, mặc 1 tuần giặt 1 lần, giá 48 đô

Nếu bạn là người rất lười giặt quần áo thì chiếc áo Ably Apparel có thể là cái mà bạn thật sự cần bởi nó được tạo ra từ loạivải công nghệ Filium cho khả năng kháng nước, chống bám bẩn và không ám mùi hôi, từ đó cho phép bạn mặc suốt cả một tuần mà vẫn "không bị bạn bè xa lánh". Hiện dự án chiếc áo Ably đang được gây quỹ trên trang Kickstarter, nếu đặt trước từ bây giờ thì giá mỗi cái sẽ là từ 30 đô la và giá dự kiến khi chính thức thương mại hóa là 48 đô la. 


 


Điểm mấu chốt của chiếc áo Ably chính là Filium, công nghệ biến vải sợi tự nhiên thành chất liệu kháng mọi loại chất lỏng, các vết bẩn và mùi hôi. Nhóm phát triển cho biết là loại vải này có thể kháng được mọi loại chất lỏng, từ nước thông thường cho tới trà, cà phê hoặc rượu vang. Khi dung dịch đổ vào, chúng sẽ bị co lại thành từng hạt và lăn đi nơi khác thay vì thấm ướt như những loại vải khác. 
 

ao_ably_Tinhte_1.jpg

Quan trọng hơn, loại vải Filium còn có khả năng chống hấp thụ mồ hôi, từ đó hạn chế quần áo bốc mùi sau khi người dùng mặc dưới trời nóng, vận động mạnh,... Thay vào đó, mồ hôi sẽ được bốc hơi qua lớp vải thoáng khí, cho phép người dùng có thể mặc lên tới cả tuần mà không hôi. Tuy nhiên họ cho biết rằng chiếc áo không thể chống nước 100% nên khi bị nhúng vào nước thì nó vẫn bịu ướt, tuy nhiên chiếc áo có thể khô nhanh hơn 40% so với cotton thông thường. 

Được biết trước giờ trên thị trường vẫn có một số sản phẩm được cho là chống nước nhưng nhờ vào một lớp phủ nano, một số loại vải khác được thiết kế để chống nước nhưng có giá thành khá mắc. Lần này, Ably cho biết rằng loại vải của họ không sử dụng lớp phủ vốn có thể gây kích ứng da mà dựa vào cấu trúc đặc biệt nhằm kháng nước, đồng thời cho sản phẩm có giá thành rẻ hơn. Mặc dù được tuyên bố là kháng các loại chất lỏng lẫn mùi hôi nhưng họ không cho biết rằng khả năng kháng khuẩn của chiếc áo này như thế nào. Do đó, có lẽ việc giặc giũ định kỳ vẫn là lựa chọn cần thiết mặc dù bạn có sử dụng chiếc áo này hay không. 
 

ao_ably_Tinhte_6.jpgao_ably_Tinhte_4.jpgao_ably_Tinhte_2.jpgao_ably_Tinhte_3.jpgao_ably_Tinhte_5.jpgao_ably_Tinhte_7.jpgao_ably_Tinhte_8.jpgao_ably_Tinhte_9.jpg

 

Tham khảo Kickstarter

Về chúng tôi

Phú Hưng là nhà thiết kế và sản xuất quần áo đồng phục uy tín và chuyên nghiệp khởi nguồn từ xưởng may tại khu tập thể May 10, với những công nhân lành nghề được đào tạo từ dây chuyền may chất lựơng hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp những giải pháp đồng phục chuyên nghiệp, tối ưu nhất cho từng doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước.

 

Liên hệ

  • +84 462 928 955
  • +84 936 721 686
  • dongphucphuhung@gmail.com
  • Số 29A, 26/394 đường Mỹ Đình, Hà Nội

TWITTER

Facebook

PhuHung Fashion © 2015. All right reserved. Designed by Sharing Media