Hoạt động hỗ trợ cộng đồng

Hiện nay, có rất nhiều các nhóm tình nguyện đang hoạt động trên khắp mọi miền tổ quốc. Tuy nhiên, khó khăn chung của hầu hết các nhóm tình nguyện luôn gặp phải là vấn đề về quỹ ngân sách để tiếp tục duy trì các hoạt động từ thiện.

Hiện nay, có rất nhiều các nhóm tình nguyện đang hoạt động trên khắp mọi miền tổ quốc. Tuy nhiên, khó khăn chung của hầu hết các nhóm tình nguyện luôn gặp phải là vấn đề về quỹ ngân sách để tiếp tục duy trì các hoạt động từ thiện. Đại đa số các nhóm tình nguyện lựa chọn phương án tìm kiếm ngân sách bằng các nguồn tài trợ từ các doanh nghiệp, các mạnh thường quân…Thế nhưng đây không phải là phương án để có nguồn quỹ ổn định và lâu dài.

Để hưởng ứng tinh thần “lá lành đùm lá rách” và tạo điều kiện cho các nhóm tình nguyện có thể tự tạo ra nguồn quỹ cho mình, Phú Hưng đang thực hiện chính sách hỗ trợ giá áo thun cho các hoạt động bán áo gây quỹ của tất cả các nhóm tình nguyện trên toàn quốc.

Nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề tài chính và tự gây nguồn quỹ cho nhóm mình trong hoạt động hoặc trong chương trình có thể liên hệ Phú Hưng..

Về chúng tôi

Phú Hưng là nhà thiết kế và sản xuất quần áo đồng phục uy tín và chuyên nghiệp khởi nguồn từ xưởng may tại khu tập thể May 10, với những công nhân lành nghề được đào tạo từ dây chuyền may chất lựơng hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp những giải pháp đồng phục chuyên nghiệp, tối ưu nhất cho từng doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước.

 

Liên hệ

  • +84 462 928 955
  • +84 936 721 686
  • dongphucphuhung@gmail.com
  • Số 29A, 26/394 đường Mỹ Đình, Hà Nội

TWITTER

Facebook

PhuHung Fashion © 2015. All right reserved. Designed by Sharing Media